Tại sao nên mua xe đạp gấp tại Papilo

Hiện nay trên thị trường có không ít công ty chuyên cung cấp xe đạp gấp, xe đạp thể thao. Vậy tại sao quý khách nên chọn xe đạp gấp tại Papilo thay vì các địa chỉ đó.

Có 4 lý do chính để người dùng không thể không chọn xe đạp gấp Papilo:

Thứ nhất, sản phẩm được đảm bảo về chất lượng. Ngay trên fanpage của Papilo có trên 32 nghìn người quan tâm theo dõi tương tác hàng ngày. Đây là điều chúng tôi rất trân trọng. Khách hàng có tin tưởng mới lựa chọn Papilo. Không phụ sự tin tưởng của quý khách hàng Papilo lấy chữ tín ra cam kết: từ xe đạp gấp, xe đạp thể thao đến phụ tùng xe đạp gấp đều được cam kết nhập hàng chính hãng sản xuất trên công nghệ tối tân đúng quy chuẩn. Các loại xe đạp gấp đều có xuất xứ rõ ràng. Chính vì thế khách hàng không phải lo về việc bỏ nhiều tiền ra mà chỉ mua phải hàng không đúng chất lượng như mong đợi.

Khách hàng trên fanpage papilo

Fanpage của Papilo có nhiều khách hàng tương tác

Thứ hai, thuận lợi mua hàng cho cả những khách hàng ở xa. Mua hàng trên mạng luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Không ít người dở khóc dở cười khi đặt hàng thì đẹp lung linh nhưng nhận về sản phẩm không đúng chất lượng cũng như mẫu mã đã đặt. Biết được sự e ngại của khách hàng, Papilo đã tìm ra giải pháp để giúp bạn không cần đến tận cửa hàng mà vẫn có thể nhìn tận mắt từng sản phẩm. Ngoài hình ảnh là ảnh chụp thật thì Papilo còn có sử dụng chức năng gọi điện qua Skype. Khách hàng chưa biết chức năng này trên web có thể tham khảo tại đây: Hướng dẫn sử dụng chức năng gọi điện Skype xem sản phẩm trực tiếp. Với chức năng này bạn có thể yêu cầu nhân viên đưa máy quay đến tận từng chi tiết của xe đạp gấp, xe đạp thể thao. Bên cạnh đó khách hàng còn được miễn phí tiền ship khi mua hàng.

kích vào biểu tượng skype

Sử dụng chức năng gọi điện Skype trên web

Thứ ba, công ty chuyên cung cấp xe đạp gấp. Trên thị trường tại Việt Nam hiện nay, những bên bán xe đạp gấp, xe đạp thể thao không ít nhưng địa chỉ bán chuyên về xe đạp gấp thì lại vô cùng ít. Papilo nằm trong những số ít đó. Chúng tôi chuyên về xe đạp gấp, xe đạp thể thao và luôn có sẵn hàng(các bên khác chỉ có ảnh trên web nhưng không có hàng thật). Hơn nữa, chúng tôi luôn có sẵn phụ tùng thay thế cho xe dù bạn đã mua được 10 năm.

Công ty chuyên về xe đạp gấp

 

Công ty chuyên xe đạp gấp, xe đạp thể thao Papilo

Thứ tư, chất lượng dịch vụ tốt. Đội ngũ bán hàng nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng thử xe chọn xe từ hotline, chat trực tuyến đến trực tiếp tại showroom. Dù khách hàng là ở xa hay đến cửa hàng đều có thể được cung cấp thông tin đầy đủ chi tiết về sản phẩm. Khách hàng chắc chắn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất.

Khách hàng có xe đạp gấp tốt nhất

Khách hàng đến với Papilo chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Chất lượng chính là điểm mấu chốt đem xe đạp thể thao, xe đạp gấp Papilo đến người tiêu dùng sành sỏi.

Trả lời