Brompton P-line thì quá đắt, các phiên bản xe đạp gấp Brompton C-line, A-line có mức giá thấp hơn nhưng còn rất cao và có nhiều chi tiết phụ tùng xấu chưa được cải tiến, thế nên….
Ruhm C7 plus là xe đạp gấp mới ra đời, có kiểu dáng cải tiến để nhẹ hơn và đẹp hơn xe đạp gấp Brompton C-line.
Với 14 màu sắc đẹp, chất lượng tốt và giá chỉ 1/2 so với Brompton, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn thông minh
Điểm nhấn của xe đạp gấp RUHM C7 Plus
- Trọng lượng nhẹ tương tự Brompton P-line ( hơn 10kg khi chưa gắn pedals) – so với Brompton C-Line thì nhẹ hơn khoảng 3kg, rất hữu ích đối với người dùng thường xuyên phải xách, nhấc xe, gấp xe hàng ngày
- Màu sắc rất đa dạng và luôn sẵn hàng. Rhum C7 Plus có 14 màu sắc cho khách hàng tha hồ lựa chọn.
- Nhóm phụ tùng có tông màu chủ đạo là tông màu đen và tông màu bạc
- Khung xe bằng thép Chrome – Molypben 4130 cứng chắc, chịu tải tốt, chống vặn xoắn
- Có 7 cấp số, líp số được cải tiến để giúp người đạp sang số êm mượt, hỗ trợ tăng tốc nhanh hoặc leo dốc cao
- Chốt khóa cải tiến giúp bạn có thể gấp xe lại chỉ với 4 giây (nhanh nhất)
- Khung xe cải tiến giúp người dùng có thể tùy chọn lắp đặt kiểu phanh V hay phanh đĩa. Phiên bản Ruhm D7plus có phanh đĩa thủy lực Shimano
10 Cải tiến của RUHM so với Brompton P-Line:
- Vỏ lốp của Ruhm C7 Plus là hãng Schwalbe Kojak performance kiểu lốp công thức 1, giúp tặng tốc nhanh hơn, giảm thiểu ma sát lực cản, và trọng lượng nhẹ hơn lốp xe Brompton Pline. Rất nhiều người dùng đã mua xe đạp gấp Brompton sau đó nâng cấp bộ vỏ lốp của Schwalbe Kojak giống như Rhum
- Cụm phanh caliper của Rhum rất đẹp và nhẹ, được làm bằng hợp kim nhôm CNC, có cảm giác chắc chắn hầm hố và trọng lượng nhẹ, cũng là sự cải tiến so với phiên bản Rhum C7 trước đây
- Moay-ơ (trục bánh xe) của Rhum rất ấn tượng, dấu đầu nan hoa, rất đẹp, dễ nhận thấy bằng mắt thường
- Bộ líp 7 tầng, 7 cấp số với cassette bằng vật liệu thép siêu cứng, CNC rỗng nhẹ giảm trọng lượng đáng kể so với cơ cấu bộ số 4líp x 3số của Brompton Pline
- Cần căng xích (chain tention) ở Brompton C-line, Pline thường làm bằng nhựa, thẩm mỹ không xịn như của Ruhm C7 Plus, đặt chiếc xe đạp Brompton và Ruhm là thấy rõ sự khác biệt
- Rhum C7 Plus cũng khá tâm huyết với bộ chốt khóa bản lề, được làm theo kiểu dáng của Color Plus và một số cải tiến. Giúp cho người dùng thao tác đóng mở nhanh hơn, tiện hơn
- Cọc cốt yên nhẹ, thanh thoát, bằng hợp kim nhôm 7075 nhẹ hơn nhiều so với cọc yên thép của Brompton, hơn nữa, khắc phục nhược điểm của Brompton là hay bị tụt khi đi trên đường xóc
- Yên xe của hãng Gelu- kiểu dáng mới có ưu điểm là nhẹ, thanh thoát, có lỗ thoáng khí và có tính đàn hồi. ngồi lên xe đạp khoảng 1km đã thấy sự khác biệt rõ rệt với yên xe Brooks C17 Cambium
- Đùi đĩa crankset của Rhum C7 là trục rỗng, hợp kim nhôm CNC với những đường cắt đẹp mắt, vừa có tính thẩm mỹ, vừa cứng chắc nhưng trọng lượng nhẹ
- Người dùng xe đạp Brompton thường khó chịu khi không đẩy/kéo xe như kéo vali và phải chỉnh sửa móc hook ở bánh trước. Ruhm C7 Plus cải tiến chi tiết này vừa đẹp vừa bền hơn…
Để trải nghiệm và cảm nhận rõ ràng hơn về chất lượng của xe đạp gấp Ruhm C7 Plus, quý khách hãy tới cửa hàng trưng bày xe đạp gấp Papilo test xe thực tế.
Mọi sự so sánh đều khập khiễng, Brompton là thương hiệu xe đạp gấp của Anh Quốc, ra đời năm 1975, còn Rhum là thương hiệu xe đạp gấp của Hồng Kông ra đời 2022, tuy Rhum là thương hiệu mới, nhưng biết đi tắt đón đầu
Mức giá bán lẻ của Brompton P-line khoảng 80 triệu vnđ, còn của Ruhm C7 Plus chỉ 26 triệu vnđ, tương 1/3 giá tiền.
Và cả Ruhm và Brompton đều có thời gian bảo hành khung là 5 năm.
Do đó, quý khách hãy lựa chọn xe đạp gấp Ruhm C7 Plus….
Dưới đây là hình ảnh chụp chi tiết xe đạp gấp Ruhm C7 plus
Tham khảo thêm xe đạp gấp có cùng kiểu dáng với Ruhm:
1- Xe đạp gấp 3Sixty (hãng xe đạp Hàn Quốc, ra đời năm 2012)
2- Xe đạp gấp Oyama S500 (hãng xe Oyama – đài loan, ra đời năm 1969)
4- Xe đạp gấp Camp pikes – Indonesia
5- Xe đạp gấp có trợ lực điện Raleigh
Reviews
There are no reviews yet.