Xe đạp gấp trợ lực điện Honbike HF1. Hàng Mỹ, đạt nhiều giải thưởng thiết kế độc đáo

30,000,00046,000,000

Cho phép đặt hàng trước

Honbike HF01 không sử dụng xích và thay vào đó sử dụng hệ thống truyền động trục láp.giống như trục các đăng của ô tô, để truyền lực từ bàn đạp đến bánh sau thông qua các bánh răng côn vuông góc.Ưu điểm là sạch sẽ, bền bỉ, và vận hành êm ái

 

Honbike, nổi tiếng với các mẫu xe đạp điện Uni4 và HF01, nhận được nhiều đánh giá tích cực về kiểu dáng, khả năng vận hành và tính năngThiết kế hiện đại, độc đáo và nổi bật. Hệ thống truyền động được đánh giá cao về độ bền và tính bảo dưỡng thấp. Ngoài ra, xe còn được khen ngợi về độ thoải mái, khả năng bám đường và tầm xa. 

Các điểm nổi bật:

  • Đây là chiếc xe đạp đã giành giải thưởng về thiết kế và chắc chắn là chiếc xe đạp điện có kiểu dáng độc đáo sẽ thu hút mọi ánh nhìn.
  • Cơ chế gấp rất đơn giản và an toàn.
  • Màn hình LCD tích hợp rất đẹp và bóng bẩy.
  • Hệ thống truyền động được bọc kín, nghĩa là bất kỳ phần dầu mỡ nào cũng sẽ không bám vào ống quần.
  • Về mặt lý thuyết, bánh xe magiê sẽ không bao giờ bị mòn.
  • Trục truyền động được cho là có tuổi thọ lên tới 40.000 km, nếu đúng như vậy, chắc chắn sẽ bền hơn phần còn lại của xe đạp.
  • Honbike HF01 đang cố gắng đi trước thời đại nên có nhiều tính năng hoàn toàn khác biệt và những người dùng đầu tiên sẽ thấy những điểm hấp dẫn ở chiếc xe đạp này.
  • Kiểu dáng:
    Honbike HF1 nổi tiếng với thiết kế độc đáo và hiện đại, được nhiều người đánh giá cao về tính thẩm mỹ,
    Thiết kế độc đáo này đã đạt 4 giải thưởng thiết kế sáng tạo IF design/ Silver Arward, Reddot arward, Good design best 1000…
    100% lạ mắt, từ khu vực tay lái cho đến các chi tiết ở bánh xe đều khác biệt, đẹp- độc- lạ
    Khả năng vận hành:
    Động cơ mạnh mẽ, êm ái, không gây tiếng ồn. Xe có khả năng tăng tốc nhanh và phanh tốt, phù hợp với việc đi lại trong đô thị.
    Có 5 cấp số để điều chỉnh chế độ đi xe: sport/ normal/ eco và có cả chế độ hỗ trợ dắt bộ lên dốc
    Tính năng:
    Hệ thống truyền động được bảo vệ (trục láp), giúp giảm thiểu việc bẩn bám vào quần áo. Bánh xe magnesium có thể bền, không bị méo.
    Thoải mái:
    Tay lái rộng, cao, giúp điều khiển dễ dàng và thoải mái. Lốp lớn giúp giảm chấn và tăng độ bám đường.
    Tầm xa:
    Xe có khả năng đi được 40-50km khi chạy hết công suất.
    Và có thể đi được với cách đạp xe thông thường, vỏ lốp của Honbike không quá dày như xe máy điện, nên bon nhanh hơn các xe đạp trợ lực điện khác
    Nhược điểm:
    • Thiết kế yên xe không bình thường sẽ không phù hợp với tất cả mọi người, chỉ phù hợp với những người thích sự độc đáo, sáng tạo, đơn giản sạch sẽ..
    • Hệ thống truyền động một tốc độ có nghĩa là không có tùy chọn bánh răng
    • Rất ít phạm vi cho việc tùy chỉnh nâng cấp thay thế linh kiện. Tuy nhiên, những phụ tùng đã trang bị trên xe đạp Honbike thực sự là rất tốt rồi
    • Kích thước khi gấp lại chưa gọn, mặc dù có thể cho vào cốp ô tô 4 chỗ.
    • Ở trạng thái gấp, không có bánh xe phụ để đẩy hoặc kéo như xe đạp gấp Brompton,
    • Ở tư thế gấp lại, phải chống hoặc dựa xe vào tường. (không tự đứng được)
Đánh giá chung:
Honbike HF1  là một lựa chọn tốt cho những người muốn tìm một chiếc xe đạp điện hiện đại, thoải mái và dễ sử dụng, đặc biệt là trong các chuyến đi lại trong đô thị.
Thông số kỹ thuật
Ắc quy Pin Lithium-ion 36V 6Ah (có thể tháo rời)
Điện áp bộ sạc 1.7A
Thời gian sạc 3,5 – 4 giờ
Động cơ Động cơ trục trước 250W
Tốc độ tối đa 25km/giờ (15,5 dặm/giờ)
Phạm vi công suất điện 40km
Tải trọng tối đa 120kg (bao gồm hành lý)
Mở rộng kích thước Chiều dài
Kích thước gấp 990 x 455 x 850mm
Cân nặng 20,8kg
Màu sắc Trắng / Đen / Đỏ
Khung Thiết kế đúc khuôn, nhôm, thân liền khối
Xếp hạng chống thấm nước Linh kiện điện IP65; Linh kiện khác IPX4
Hệ thống phanh Đòn bẩy phanh, phanh đĩa
Màn hình hiển thị LCD tích hợp
Chức năng Tốc độ / km và mph / chế độ đi bộ / mức hỗ trợ bàn đạp / quãng đường đi được / đèn / chỉ báo lỗi
Chế độ lái xe Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Ánh sáng Đèn LED trước và sau

on

Honbike HF01 không sử dụng xích và thay vào đó sử dụng hệ thống truyền động trục láp.giống như trục các đăng của ô tô, để truyền lực từ bàn đạp đến bánh sau thông qua các bánh răng côn vuông góc.Ưu điểm là sạch sẽ, bền bỉ, và vận hành êm ái

 

Đánh giá của các chuyên gia về Honbike:

1- Trang website chuyên review về xe đạp trợ lực điện Electricbikereport

2- Đánh giá bởi Rechard Beech trên trang Electrohead

3- Đánh giá bởi Ricky Do trên trang Bikefolded

  • Honbike được đóng gói rất cẩn thận bên trong hộp và tôi không thấy bất kỳ hư hỏng nào sau khi lấy nó ra. Toàn bộ quá trình lắp ráp khá đơn giản; tôi không cần phải đọc hướng dẫn chút nào vì về cơ bản tôi chỉ cần gắn bánh sau, chắn bùn sau, tay quay và bàn đạp. Bước cuối cùng là lắp pin và sau đó xe đạp đã sẵn sàng để sử dụng; tôi thậm chí không cần phải điều chỉnh xe đạp.Tôi ngưỡng mộ thiết kế tối giản của những chiếc xe đạp điện gần đây nhưng Honbike HF01 đưa nó lên một tầm cao mới với thiết kế không có xích. Thay vì sử dụng xích, nó sử dụng hệ thống truyền động trục để truyền lực đạp đến bánh sau. Hệ thống truyền động trục thực sự không phải là thứ gì đó sáng tạo trên thị trường xe đạp; Nó đã có từ thế kỷ 19. Nó không thể trở nên phổ biến vì chi phí sản xuất cao hơn và hiệu quả thấp hơn so với hệ thống xích truyền thống. Không hợp lý khi sử dụng hệ thống truyền động trục trên xe đạp nhưng tôi rất muốn thấy nó nhiều hơn trên xe đạp điện vì nhược điểm về hiệu quả của nó có thể được khắc phục bằng cách sử dụng động cơ. Trên thực tế, hệ thống này được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng ô tô và công nghiệp, vì vậy không có lý do gì nó không thể thành công trên thị trường xe đạp điện.Ưu điểm lớn nhất của thiết kế không xích là không có bộ phận chuyển động nào lộ ra ngoài, không có xích bị nhờn hoặc đứt, vì vậy chúng ta không còn phải lo lắng về việc bảo dưỡng xe đạp hay vết dầu mỡ trên quần áo nữa. Theo nhà sản xuất, xe có thể đạt tới tuổi thọ không cần bảo dưỡng lên tới 25.000 dặm (40.000 km).Cơ chế gấp của Honbike tương tự như nhiều xe đạp gấp khác. Bạn có thể gập tay lái xuống rồi gấp đôi xe đạp. Tôi ấn tượng nhất với chốt gấp ẩn trong khung chính vì nó làm cho thiết kế thậm chí còn gọn gàng hơn. Có một giá đỡ gấp ở bên ngoài ngăn chứa pin và bạn có thể mở nó sau khi hoàn tất quá trình gấp. Giá đỡ không thực sự chắc chắn và tôi vẫn cần sử dụng chân chống để giữ cho xe đạp ổn định. Sau khi gấp lại, xe đạp vẫn khá cồng kềnh và khó mang theo. Điều này không thành vấn đề nếu bạn chỉ cần gấp lại để cất giữ gọn gàng hơn hoặc mang theo xe hơi.Chiếc HF01 cho cảm giác như một chiếc xe đạp ý tưởng và thật tuyệt vời khi nó được sản xuất hàng loạt. Thậm chí không có phuộc sau và chúng tôi chỉ có một phuộc trước một bên; Điều này có thể tạo ra rất nhiều áp lực lên phuộc và càng xe. Tôi không thể xác minh được độ bền của chiếc xe đạp này; Tôi đã thử nghiệm nó trong gần một tháng và không có bộ phận nào trong số chúng bị hỏng. Các bộ phận khác như phanh đĩa và yên xe hoạt động thực sự tốt. Màn hình LCD khá sáng và hiển thị thông tin cơ bản như tốc độ hiện tại, mức trợ lực bàn đạp, mức pin, trạng thái đèn, v.v. Màn hình được tích hợp vào tay lái, vì vậy có thể khó thay thế nếu nó bị hỏng trong tương lai.

    Hiệu suất

    Không có yếu tố thiết kế nào có ý nghĩa nếu chiếc xe đạp không thể mang lại hiệu suất tốt. Có 5 mức trợ lực bàn đạp; Tôi thường đặt ở tốc độ 1 hoặc 2 khi đi trên đường bằng phẳng và tăng lên tốc độ 4-5 khi leo một số ngọn đồi dốc. Chiếc xe đạp được cung cấp năng lượng bởi động cơ trục trước 250W; Đây không thực sự là một động cơ mạnh mẽ và không có chế độ ga tối đa. Điều đó có nghĩa là chúng ta luôn phải đạp khi đi xe đạp. Tuy nhiên, hiệu suất không hề tệ. Sau khi đặt mức trợ lực bàn đạp ở tốc độ 5, tôi có thể leo một số ngọn đồi dốc với lực đạp bình thường. Hơn nữa, Honbike sử dụng cảm biến mô-men xoắn thay vì cảm biến nhịp đạp. Điều này giúp mang lại hiệu suất lái mượt mà. Bây giờ động cơ khởi động khi tôi cần, không còn tăng tốc đột ngột khi tôi bắt đầu đạp và tôi không còn gặp phải tình trạng xe bị giật và trễ nữa.

    Tôi đã so sánh chiếc xe này với một chiếc xe đạp điện khác có động cơ 250W và hệ thống truyền động xích, cả hai đều hoạt động tốt và tôi không thể tìm ra bất kỳ sự khác biệt đáng kể nào. Honbike chỉ cho thấy hạn chế của nó khi động cơ tắt; Nó có một tốc độ, vì vậy nó khá chậm so với những chiếc xe đạp có hệ thống truyền động derailleur. Bên cạnh đó, không có hệ thống treo trên chiếc xe đạp này, do đó, bạn có thể cảm thấy những ổ gà trên đường. Tuy nhiên, trải nghiệm lái xe tổng thể khá thoải mái.

    Chiếc xe đạp được cung cấp năng lượng bởi pin 216Wh. Trong thử nghiệm của tôi, pin có thể chạy được khoảng 20 dặm chỉ với một lần sạc. Đây không thực sự là một con số ấn tượng vì tôi vẫn phải đạp xe đạp mọi lúc. Nếu bạn đạp xe đạp mỗi ngày, có lẽ bạn cần sạc lại sau mỗi 1-2 ngày. May mắn thay, việc sạc lại pin khá dễ dàng. Bạn có thể cắm bộ đổi nguồn trực tiếp vào xe đạp hoặc tháo pin ra để sạc lại tại văn phòng. Hiện tại, giá thay pin là 249 đô la.

Submit your review

Reviews

There are no reviews yet.

Xe đạp gấp trợ lực điện Honbike HF1. Hàng Mỹ, đạt nhiều giải thưởng thiết kế độc đáo

30,000,00046,000,000

Add to Cart