1. Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU PAPILO
Công ty TNHH XE ĐẠP GẤP THÀNH PHỐ với tên thương hiệu PAPILO. Trong tiếng La Tinh, Papillio là Con Bướm, Papilo là cách viết lược của từ “Papilio” cho dễ đọc và không trùng lặp
PAPILO là hình tượng của chiếc xe đạp gấp: nhiều màu sắc, gấp lại được như những cánh bướm, nhẹ nhàng lướt nhanh trong gió. Đó cũng là hình ảnh của sản phẩm xe đạp gấp đi nhanh trong thành thị mà công ty Xe Đạp Thành Phố đang kinh doanh tại thị trường Việt Nam
PAPILO là một thương hiệu thương mại của Công ty Xe Đạp Thành Phố
NGÀNH KINH DOANH CỦA PAPILO – NÓI ĐẾN PAPILO LÀ NÓI ĐẾN XE ĐẠP GẤP
. Kinh doanh xe đạp gấp gọn (nhập khẩu-thương mại)
. Kinh doanh xe đạp điện gấp gọn (chưa có)
. Sản xuất xe đap gấp , xe đạp thể thao, xe đạp điện (chưa có)
Mục đích:
• Giúp giao thông tại Việt Nam giảm thiểu ùn tắc,
• Môi trường sống ít ô nhiễm hơn,
• Tiết kiệm không gian nhà ở,không gian nơi gửi xe, một chiếc xe đạp gấp phù hợp với cả người lớn+trẻ em
• Năng động khi di chuyển, (có thể để xe đạp gấp vào cốp oto, xe bus, máy bay…)
2. LOGO PAPILO
Logo PAPILO Với hình tròn biểu tượng cho bánh xe đạp, là sự chuyển động. Con Bướm bên trong được cách điệu giống như bông hoa cắt giấy (gấp lại). Cũng là hình ảnh chiếc xe đạp gấp lại được.
Chữ PAPILO với font chữ Bahamas, mang đến sự thân thiện, trẻ trung dễ gần
3. SLOGAN (KHẨU HIỆU)
PAPILO –Smart your way. Có rất nhiều cách để di chuyển, có nhiều cách để thực hiện công việc, sở thích và niềm đam mê…Papilo đem đến thị trường VN những chiếc xe đạp gấp gọn, thông minh và hiện đại. Giúp bạn di chuyển dễ dàng, thông minh hơn.
4. SỨ MỆNH CỦA PAPILO
Đối với khách hàng
Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm sử dụng xe đạp gấp thông minh hơn, tiện lợi hơn, bền hơn. Trách nhiệm giúp khách hàng mua hàng dễ hơn, nhanh hơn, thuận lợi hơn
Trách nhiệm bảo hành dài hạn, kể cả khi hết hạn bảo hành của nhà sản xuất
Đối với CBNV
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn.Tạo điều kiện phát triển tài năng, nhân cách và có thu nhập cao. Là niềm tự hào của công ty, gia đình và thế hệ kế cận.
Đối với xã hội
Vì một cuộc sống trong lành, ít ô nhiễm – Góp phần làm giảm tai nạn giao thông – Tiết kiệm thời gian và tiền bạc của xã hội
5.TẦM NHÌN CỦA PAPILO
Trong thế giới hiện đại, không gian ngày càng nhỏ bé và người ta ưa chuộng những thứ nhỏ gọn mang lại nhiều tiện ích, nắm bắt được quy luật tất yếu đó Papilo đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về cung cấp xe đạp gấp. Khi cần xe đạp gấp nhớ ngay Papilo. Papilo là xe đạp gấp –Xe đạp gấp là Papilo.
6. TRUYỀN THỐNG, VĂN HÓA CỦA DOANH NGHIỆP PAPILO
. Truyền thống về hiếu hỉ, đau ốm
. Các cấp có thẩm quyên cao hơn liền kề phải có nghĩa vụ và trách nhiệm quan tâm, thăm, viếng.
. Các khoản chi được quy định rõ trong nội quy của công ty.
. Sinh nhật, tân gia, chúc mừng thành viên mới…. Các bộ phận tự tổ chức có thể đề xuất hỗ trợ và công ty có quyền cấp hoặc không (các bộ phận nên thành lập quỹ để tiện sử dụng và chi trả).
. Truyền thống giúp đỡ và chia sẻ khó khăn thì công ty tổ chức quyên góp, ủng hộ và tùy vào lòng hảo tâm. Số tiền đó sẽ được đưa tận tay người gặp hoạn nạn (cán bộ công nhân viên).
. Ủng hộ những cá nhân có năng khiếu và có hoàn cảnh khó khăn, tham gia các hoạt động xã hội hoặc tham gia các chương trình trên tivi, đài báo…
. Tạo và giữ vững truyền thống đúng hẹn, đúng giờ, bất khuất trong chiến đấu.
. Truyền thống về dẫn đầu và luôn đi tiên phong.