Nếu đã lựa chọn được chiếc xe đạp gấp ưng ý thì đừng bỏ qua bước tìm hiểu chính sách mua hàng, vận chuyển, thanh toán và bảo hành xe đạp gấp sau mua để đảm bảo quyền lợi cho bản thân nhé!
1. Chính sách mua hàng
Khách hàng có thể mua xe đạp gấp dưới một trong các hình thức sau:
- Tới trực tiếp showroom xe đạp gấp Papilo để lựa chọn và mua hàng
- Tìm hiểu sản phẩm với sự tư vấn của nhân viên Papilo thông qua các kênh:
+ Website: http://papilo.vn/
+ Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthixedapgap/
Và tiến hành đặt hàng online, tại đây

Khách hàng mua xe đạp gấp trực tiếp tại Showroom Papilo
2. Chính sách vận chuyển và thanh toán
FREESHIP TOÀN QUỐC
Dù mua hàng dưới bất cứ hình thức nào, ở trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh hay tại các tỉnh xa, Papilo đều có chung chương trình: Freeship toàn quốc cho khách hàng.
Cụ thể:
- Trường hợp khách hàng thanh toán tiền mặt, quẹt thẻ tại showroom hoặc chuyển khoản trước giá trị đơn hàng:
- Giao hàng trong ngày nếu phạm vi giao hàng ≤ 30km tính từ showroom Papilo
- Giao hàng trong vòng 05 – 07 ngày nếu phạm vi giao hàng > 30km/h tính từ showroom Papilo.
- Trường hợp khách hàng nhận hàng rồi thanh toán (COD)
- Giao hàng trong vòng 07 – 10 ngày kể từ ngày nhận đơn hàng
- Số tiền khách hàng cần thanh toán bao gồm: giá trị đơn hàng + phí COD 500.000đ (đây là khoản phí thu hộ tiền hàng do bên bưu điện thu)
- Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận lại đơn hàng, gửi thông tin, hình ảnh bưu kiện và hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng.

Gói hàng ship xe đạp gấp cho khách ở xa
3. Chính sách đổi trả hàng
Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không đúng như mẫu mã đã đặt hoặc sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, lỗi vận chuyển.
Thời gian đổi trả: 3 ngày kể từ sau khi nhận được hàng
Lưu ý:
- Sản phẩm đổi trả cần còn nguyên tem, mác của nhà sản xuất hoặc của Papilo, còn giữ giấy tờ chứng minh mua hàng như Hóa đơn, Phiếu bảo hành,…
- Không áp dụng đổi trả với lỗi từ người dùng (vận hành sai, trầy xước, móp méo trong quá trình sử dụng) hoặc khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm mà không báo trước.
4. Chính sách bảo hành xe đạp gấp sau mua
Thời gian bảo hành: 12 tháng theo tiêu chuẩn của hãng
Thời gian bảo dưỡng: trọn đời
Bảo hành sản phẩm bao gồm:
- Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của hãng sản xuất
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng
Sản phẩm không được bảo hành (chỉ hỗ trợ sửa chữa có tính phí) khi:
- Sản phẩm không xác định được nguồn gốc là mua tại Xe đạp gấp Papilo
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành quy định
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng: va đập, móp méo, trầy xước, hoen gỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng kỹ thuật
- Khách hàng tự ý độ xe (tháo dỡ, thay thế phụ tùng,…)

Khách hàng đã đến Papilo và chọn được chiếc xe ưng ý
Với khách hàng ở xa, nếu muốn bảo hành xe đạp, Papilo luôn sẵn hàng hướng dẫn chi tiết qua video đồng thời gửi những phụ kiện cần thiết tới tận tay khách hàng.
Mọi ý kiến thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ số HOTLINE 0904 292 268 để được tư vấn chi tiết! Hoặc tới showroom Xe đạp gấp Papilo để trực tiếp trải nghiệm các mẫu xe phong phú, đa dạng của chúng tôi:
- 109 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, (024)35551727
- 566 Điện Biên Phủ, P11, Q10, TP HCM, (028)22466566
- 400 Hoàng Văn Thụ, P4, Q. Tân Bình, tp.HCM , 081 334 2288
ĐỌC THÊM:
- 5 kinh nghiệm bỏ túi khi mua xe đạp gấp
- Cách lựa chọn xe đạp gấp đi làm, du lịch, thể dục thể thao phù hợp nhất
- Mua xe đạp gấp qua mạng nên chú ý những vấn đề gì?
- Các bước mua xe đạp gấp trả góp tại Papilo