Yandex.Metrica Những sai lầm khách hàng thường mắc phải khi lần đầu đi xe đạp gấp?

Những sai lầm khách hàng thường mắc phải khi lần đầu đi xe đạp gấp?

Nhiều khách hàng khi đến với Papilo, sau khi chọn được chiếc xe ưng ý về kiểu dáng, đem xe ra thử thế nhưng lại gặp một số khó chịu. Mà chính chúng lại xuất phát từ việc khách hàng sử dụng xe chưa đúng cách. Dưới đây là một số những sai lầm khách hàng thường gặp, trong khuôn khổ bài viết sẽ giới thiệu được đến anh chị một vài mẹo để có thể trải nghiệm tối đa công năng mà xe đạp gấp mang lại.

1/ Không điều chỉnh cọc yên đúng cách:

Nếu không phải là dân sành xe, rất ít người biết rằng nên để phần cọc yên cao hơn ghi đông xe. Có vậy, khi chạy xe người lái sẽ có cảm giác làm chủ được xe, đồng thời tôn dáng hơn rất nhiều. Điều này không có ở các dòng xe thông thường như mini, cào cào, xe biểu diễn…

xe đạp gấp java x1 auto

Do xe đạp gấp có thể điều chỉnh độ cao của cọc yên ( người dùng có thể từ 1m2 đến 1m85) và phần tay lái linh hoạt điều chỉnh, điều này tạo điều kiện thuận lợi vì đối tượng sử dụng xe đạp thể thao này rất rộng.

Hơn nữa việc để yên cao hơn phần ghi đông sẽ giúp cho người lái thoải mái, căng hết biên độ của chân và không bị gập chân quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến xương cốt.

2/ Cảm thấy ê mỏi mông và hông vì ngồi sai tư thế:

Nhiều người lầm tưởng hoặc có thói quen ngồi một nửa hoặc 2/3 tiết diện của yên xe để đến khi đạp, cảm thấy mỏi mông và phần hông.  Yên xe đạp gấp được thiết kế khác so với các dòng xe thông thường và xe đạp thể thao khác, việc nhà sản xuất yên đã được tính toán tỉ mỉ nhằm đảm bảo xương cốt được an toàn trong quá trình vận động.

Tư thế thích hợp ở đây là sau đã điều chỉnh cọc yên và tay lái đúng cách,anh chị hãy nghiêng xe ngồi lên và bắt đầu tìm điểm tỳ hợp lý, đẩy toàn bộ phần mông về gần hết yên xe, nhoài tay với hai côn xe, đặt chân lên bàn đạp và đạp. Có vậy,xương cốt được bảo vệ tối đa, lại đi nhanh hơn, tránh được tình trạng ê mỏi.

xe đạp gấp sava p9

3/ Không biết cách đo để điều chỉnh cọc yên phù hợp với chiều cao:

Cách điều chỉnh rất đơn giản, tháo chốt cọc yên, điều chỉnh sao cho độ cao của cọc yên ngang hông người dùng.

xe đạp gấp java x1 auto

4/ Sử dụng bộ chuyển tốc không đúng cách

Đối với bộ chuyển tốc tự động, anh chị không phải điều chỉnh số vì xe đạp gấp sẽ đi ở số 1 đối với đường bằng phẳng, khi xuống dốc chuyển số 2 đi chậm lại.

đi xe đạp gấp đúng cách

Thế nhưng các dòng xe đạp gấp hiện tại được trang bị các bộ chuyển tốc 7,8,9,16,18 tốc độ thì anh chị nên lưu tâm hướng dẫn của nhân viên Papilo. Số cao cũng đồng nghĩa với việc đạp sẽ nhẹ hơn và quãng đường đi được dài hơn, đây là trải nghiệm thú vị chỉ có ở hầu hết các dòng xe đạp gấp.

xe đạp gấp smart

Nếu còn những điều thắc mắc cần được hỗ trợ anh chị hãy gọi theo hotline của công ty Xe đạp gấp Papilo nhé, đồng thời nhân viên của công ty sẽ tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể sở hữu chiếc xe ưng ý nhất.

>> TIN LIÊN QUAN

Những sai lầm khách hàng thường mắc phải khi lần đầu đi xe đạp gấp?

Những sai lầm thường mắc khi giảm cân bằng phương pháp ĐẠP XE

3 dòng xe đạp gấp tôn dáng phái đẹp: Nàng đạp – chàng mê

Làm thế nào để đối phó với ung thư do bệnh thừa cân gây nên?

Xu hướng dùng xe đạp thể thao để bảo vệ môi trường

Xe đạp gấp Java Fit 18s tốc độ và đẳng cấp

Có nên mua thêm mũ bảo hiểm khi mua xe đạp thể thao?

Lái xe qua vùng ngập, đừng quên những điều này

3 tiêu chí giúp nàng chọn xe đạp thể thao như ý

4 gợi ý để có ngày cuối tuần ý nghĩa

Gấp gọn-xu hướng của các đô thị lớn trên thế giới

Muốn sở hữu chiếc xe đạp gấp ưng ý thực hiện 6 bước sau

Hơn 1000 xe máy ngập chìm trong biển nước tại Sài Gòn..

Có nên lắp túi cọc yên cho xe đạp gấp hay không?

Khách hàng được gì khi mua xe đạp gấp tại papilo

Những sai lầm khách hàng thường mắc phải khi lần đầu đi xe đạp gấp?
5 (100%) 1 vote

Để lại bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *